Nếu quảng cáo của bạn không hiệu quả, rất có thể bạn đang nhắm mục tiêu vị trí địa lý không đúng. Việc chọn sai đối tượng mục tiêu vị trí địa lý dẫn đến quảng cáo của bạn không được tiếp cận được với khách hàng có nhu cầu.

nhắm mục tiêu vị trí địa lý 01Bí kíp nhắm mục tiêu vị trí địa lý cho quảng cáo hiệu quả

Việc nhắm đúng mục tiêu vị trí địa lý cho quảng cáo giúp doanh nghiệp bạn tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, tối ưu được tỉ lệ doanh thu và chi phí quảng cáo. Vậy làm thế nào để có thể nhắm mục tiêu vị trí địa lý cho quảng cáo hiệu quả? + MẸO ĐỂ CHỌN VỊ TRÍ ĐỊA Ý PHÙ HỢP CHO DOANH NGHIỆP. Những lưu ý quan trọng khi chọn mục tiêu vị trí địa lý: Hãy chắc chắn nhắm mục tiêu vị trí mà khách hàng của bạn đang sinh sống — không nhất thiết đó phải cùng vị trí với doanh nghiệp. VD: nếu công ty của bạn là công ty thương mại điện tử, hãy nhắm mục tiêu là tất cả các vị trí mà bạn giao hàng đến, không chỉ vị trí của doanh nghiệp của bạn trên thực tế. Nếu bạn nhắm mục tiêu vị trí là một khu vực mà doanh nghiệp của bạn không ngụ ở đó, thì bạn sẽ không thể nhìn thấy quảng cáo của mình khi tìm kiếm trên trang Google.com. Tuy nhiên, bạn có thể tìm quảng cáo của mình bằng cách sử dụng Công cụ xem trước và chẩn đoán quảng cáo. Nếu bạn nhắm mục tiêu vị trí trong bán kính nhỏ, thì quảng cáo của bạn có thể chỉ hiển thị không liên tục hoặc hoàn toàn không hiển thị được. Lý do, là vì các mục tiêu nhỏ không thể đáp ứng được tiêu chí nhắm mục tiêu. Bạn cũng nên giữ cài đặt nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ và nhắm mục tiêu theo vị trí địa lý của mình nhất quán. VD: nếu bạn đang nhắm mục tiêu là đối tượng người dùng nói tiếng Anh ở Anh, hãy nhớ nhắm mục tiêu ngôn ngữ Anh và quảng cáo của bạn phải được viết bằng tiếng Anh. nhắm mục tiêu vị trí địa lý 03

Bí kíp nhắm mục tiêu vị trí địa lý cho quảng cáo hiệu quả

1.THIẾT LẬP NHẮM MỤC TIÊU THEO VỊ TRÍ Đầu tiên bạn phải có tài khoản Adwords. Nếu bạn không biết tạo như thế nào thì hãy click vào link sau để tạo một tài khoản cho riêng mình nhé: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GOOGLE ADS (PHẦN 1). Bước 1: Click vào ô Chiến dich. Bước 2: Nhấp vào tên của chiến dịch bạn muốn chỉnh sửa Bước 3: Từ menu trang bên trái, hãy nhấp vào Cài đặt. Bước 4: Nhấp vào mũi tên thả xuống bên cạnh “Vị trí”. Bước 5: Nhập tên quốc gia mà bạn muốn nhắm mục tiêu. Bước 6: Nhấp vào Lưu để thêm vị trí. 2. TIẾP CẬN ĐỐI TƯỢNG TẠI CÁC KHU VỰC CỦA MỘT QUỐC GIA Bước 1: Chọn vị trí ô địa điểm Bước 2: Nhấp vào bút chì xanh lam và chọn vị trí bạn muốn nhắm mục tiêu. Bước 3: Nhấp lưu để thêm vị trí. 3. ĐẶT NHẮM MỤC TIÊU VỊ TRÍ ĐỊA LÝ CHO NHIỀU CHIẾN DỊCH CÙNG MỘT LÚC Sau đây là hướng dẫn đặt nhắm mục tiêu vị trí cho nhiều chiến dịch cùng một lúc: Từ Menu trang bên trái, nhấp vào Chiến dịch > nhấp vào Cài đặt. Bước 2: Chọn hộp bên cạnh bất kỳ chiến dịch nào bạn muốn thay đổi. Nhấp vào menu để thả xuống Chỉnh sửa. Sau đó chọn mục Thay đổi vị trí. Bước 3: Trong hộp thoại xuất hiện, hãy chọn xem nếu bạn có muốn đặt vị trí mới cho các chiến dịch đã chọn hay thêm vị trí mới, bổ sung cho các chiến dịch đó. Sau đó, bạn nhập vị trí vào trường văn bản. Sau khi bạn chọn vị trí xong, trường văn bản bổ sung sẽ xuất hiện, lúc này bạn có thể thêm các vị trí khác. Bước 4: Chúng tôi khuyên bạn nên nhấp vào Xem trước để xem vị trí của chiến dịch sẽ thay đổi như thế nào. Nhấp vào Áp dụng. 4. CÁCH NHẮM MỤC TIÊU BÁN KÍNH XUNG QUANH VỊ TRÍ. Chọn bán kính: Khi bạn chọn nhắm mục tiêu vị trí trong bán kính nhỏ, đồng nghĩa là quảng cáo của bạn có thể chỉ hiển thị không liên tục hoặc hoàn toàn không hiển thị được. Lý do, là vì các mục tiêu nhỏ không thể đáp ứng được tiêu chí nhắm mục tiêu. Bước 1: Chọn địa điểm Bước 2: Chọn biếu tượng bút chì xanh lam. Bước 3: Nhấp vào biểu tượng bút chì màu xanh lam, sau đó chọn Bán kính. Trong hộp thoại tìm kiếm, hãy nhập địa chỉ vị trí mà bạn muốn sử dụng làm tâm bán kính. Sau đó, bạn nhập bán kính muốn nhắm mục tiêu vị trí và từ menu thả xuống chọn đơn vị đo lường. Kiểm tra bản đồ để đảm bảo bạn đang nhắm mục tiêu vị trí đúng khu vực. Khi bạn đã chắc chắn, hãy nhấp vào nút Lưu để thêm mục tiêu bán kính. Bước 4: Nhấp vào Lưu. nhắm mục tiêu vị trí địa lý 02

Bí kíp nhắm mục tiêu vị trí địa lý cho quảng cáo hiệu quả

Trên đây là các hướng dẫn để nhắm mục tiêu vị trí địa lý đúng đối tượng và hiệu quả. Bằng cách nhắm đúng mục tiêu vị trí địa lý, quảng cáo của bạn sẽ được tối ưu hơn và doanh số qua đó cũng tăng lên mạnh mẽ. Chúc bạn thành công!]]>

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA HƠN 5000
DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

GURU.EDU.VN TỰ TIN LÀ ĐỐI TÁC
CAO CẤP CỦA GOOGLE ADS, ĐỐI TÁC FACEBOOK ADS

Bạn muốn tự tay set up chiến dịch quảng cáo nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có nên tham gia khóa học quảng cáo Google Ads? Đơn vị nào dạy Google Ads chất lượng? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Học viên Guru - Học viện đào tạo Google Ads uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo khi hoàn thành khóa học quảng cáo Google Ads bạn có thể tự tin thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.
Mã số thuế: 0313547231

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ( GỌI MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam
Số tài khoản: 19129832121014
Ngân hàng: TECHCOMBANK- Chi nhánh HCM