- Bước 1: Đi vào Trình quảng cáo chọn “Đối Tượng”
- Bước 2: Chọn “Tạo đối tượng” sau đó vào chọn “Đối tượng tương tự”
- Bước 3: Chọn tệp “Đối tượng nguồn” có sẵn đến từ tệp khách hàng cũ mà bạn đang có
- Bước 4: Chọn Quốc Gia hay vùng lãnh thổ mà bạn muốn chạy quảng cáo
- Bước 5: Chọn “Quy mô đối tượng”. Trong bước này bạn có thể chọn số lượng người mà bạn muốn “giống với” tệp khách hàng cũ nhất.
- Đối tượng truy cập website của bạn. Công cụ này có thể giúp bạn thực hiện Remarketing tốt hơn trên Facebook
- Số điện thoại của những khách hàng cũ (khách hàng đã đăng ký tài khoản facebook)
- Email của những khách hàng cũ (khách hàng đã đăng ký tài khoản facebook)
- Người dùng đang sử dụng các ứng dụng trên Facebook.
- Độ lớn của tệp khách hàng gốc: Giống như chúng ta làm khảo sát để đưa ra đánh giá vậy. Nếu khảo sát được càng nhiều, càng rộng thì kết quả khảo sát càng chính xác. Lookalike từ tệp càng lớn thì kết quả sẽ càng chính xác.
- Độ đồng đều của tệp khách hàng gốc: Nếu tệp gốc có các đặc điểm chung càng nhiều và đồng nhất thì tệp nhân bản sẽ càng chính xác hơn và ngược lại.
- Độ lớn của tệp tương tự mà bạn muốn tạo: Nếu tệp tương tự càng lớn thì độ chính xác lại càng giảm. Tương ứng theo số lượng từ 1% đến 10% người dùng ở quốc gia mà bạn chọn. Số lượng càng lớn thì tệp mới lại sẽ càng ít liên quan hơn.